Xúc tiến thương mại là các hoạt động thúc đẩy, tìm kiếm cơ hội mua bán hàng hoá và cung ứng dịch vụ, bao gồm các hoạt động khuyến mại, quảng cáo, trưng bày, giới thiệu hàng hoá, hội chợ và triển lãm thương mại. Xúc tiến thương mại là một lĩnh vực hoạt động Marketing đặc biệt và có chủ đích, được định hướng vào việc chào hàng và xác lập một quan hệ thuận lợi nhất giữa doanh nghiệp với đối tác tiềm năng nhằm phối hợp, triển khai chiến lược Marketing của doanh nghiệp.

Hoạt động xúc tiến thương mại còn là một công cụ quan trọng, vấn đề cốt lõi của doanh nghiệp để thực hiện chiến lược chương trình Marketing. Thông qua hoạt động xúc tiến thương mại thúc đẩy cầu nối giữa cung và cầu để doanh nghiệp thoả mãn tốt hơn nhu cầu của khách hàng đồng thời giảm được chi phí và rủi ro trong kinh doanh.

Mặt khác, các biện pháp xúc tiến thương mại còn tác động vào thay đổi cơ cấu tiêu dùng để tác động tiếp cận phù hợp với những thay đổi của khoa học kỹ thuật thông qua đó gợi mở nhu cầu. Hiệu quả kinh doanh tăng lên rõ rệt khi thực hiện các biện pháp xúc tiến thương mại, ngoài ra xúc tiến thương mại còn làm cho công việc bán hàng được dễ dàng và năng động hơn, đưa hàng hoá vào kênh phân phối và quyết định lập các kênh phân phối hợp lý. Do đó xúc tiến thương mại không chỉ là chính sách hỗ trợ cho các chính sách sản phẩm, chính sách giá và chính sách phân phối mà còn làm tăng kết quả thực hiện các chính sách đó.

Khi các Hiệp định thương mại được ký kết thì việc nâng cao năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam qua hệ thống xúc tiến thương mại càng cần được đẩy mạnh. Tuy nhiên, việc này vẫn là chuyện khó, đa số doanh nghiệp hiện gặp khó khăn trong nghiên cứu thị trường, đặc biệt là kỹ thuật xúc tiến thương mại. Phần lớn doanh nghiệp chưa tự xây dựng và lựa chọn được mạng lưới thị trường xuất khẩu, khó khăn trong thu thập, xử lý và sử dụng thông tin thương mại. Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn nhiều hạn chế khi tìm hiểu các luật lệ, thủ tục xuất nhập khẩu vào các thị trường chính, vướng mắc khi xây dựng chiến lược phân phối hàng, kể cả lựa chọn và chỉ định đại lý.

Công ty Luật TNHH Giải Pháp Việt tư vấn xúc tiến thương mại, mang lại giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp

Công ty Luật Giải Pháp Việt là một công ty Luật đa ngôn ngữ, kinh nghiệm quốc tế và am hiểu môi trường kinh doanh. Với đội ngũ Luật sư, Chuyên gia tài chính đã và đang tư vấn cho nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực xúc tiến thương mại. Do đó, Công ty Luật Giải Pháp Việt luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy của các nhà đầu tư đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Ngoài việc tư vấn xúc tiến thương mại, Chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng các giải pháp pháp lý cũng như hỗ trợ xử lý, giải quyết mọi vấn đề liên quan đến thuế một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng và bảo mật thông tin.

Bên cạnh đó, với thế mạnh là đối tác thường xuyên và lâu năm của nhiều đơn vị truyền thông uy tín (Đài Đài truyền hình TP.HCM – HTV, Đài Truyền hình Vĩnh Long, Đài Phát thanh &Truyền hình Bình Dương, Đài phát thanh Kiên Giang, Báo diễn đàn doanh nghiệp…), ngoài việc cung cấp cho khách hàng dịch vụ pháp lý thì Chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng trong việc đưa ra các giải pháp truyền thông thúc đẩy nhận diện thương hiệu. 

Không chỉ cung cấp cho quý khách hàng những giải pháp tư vấn ban đầu, mà Giải Pháp Việt sẽ luôn đồng hành cùng khách trong suốt quá trình trước, trong và sau dịch vụ. Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm tư vấn cho các doanh nghiệp trong việc hoạch định chiến lược, phát triển tổ chức, nâng cao hiệu suất, thiết kế mô hình kinh doanh, xây dựng hệ thống bán hàng. Chúng tôi tin chắc rằng khách hàng được hưởng nhiều lợi ích từ nguồn kiến thức sâu rộng mà đội ngũ luật sư cao cấp của chúng tôi tập trung vào.

Địa chỉ: 90B Trần Quốc Toản, Phường 8, Quận 3, Tp. HCM.                         

Hotline: 0902 868 117 – 0909 868 117

Emailcontact@lawsolutions.com.vn

Websitehttp://lawsolutions.com.vn/

Share